;
Giỏ hàng

Top 5 sản phẩm skincare đáng mua nhất Thu Đông 2021

Mùa thu 2021, với những cải tiến đột phá trong xu hướng làm đẹp, khi mọi người phải dành thời gian ở trong nhà nhiều hơn, phải đeo khẩu trang thường xuyên hơn, một chu trình skincare với những sản phẩm hiệu quả đang ngày càng được quan tâm và chú trọng. Đừng quên cập nhật những xu hướng chăm sóc da mới nhất để làn da luôn giữ được vẻ đẹp hoàn hảo nhé!

Dưới đây là những sản phẩm skincare chúng tôi đề xuất cho mùa thu đông năm nay của bạn:

Dầu Tẩy Trang Shu Uemura Ultime 8 Sublime Beauty Cleansing Oil

Nguồn: Shu Uemura

Bạn có biết rằng: Thương hiệu Shu Uemura được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1965 tại xứ sở hoa anh đào với dòng sản phẩm đầu tay ngay từ những năm đó chính là dầu tẩy trang? Sau gần 60 năm, dầu tẩy trang của Shu Uemura vẫn tiếp tục thống lĩnh thị trường và là sản phẩm làm nên tên tuổi của hãng cho đến ngày nay.

2021 - năm của sự thay đổi lớn trong giới làm đẹp, chúng ta bắt đầu quan tâm nhiều hơn đến liệu trình làm đẹp ở nhà, đặc biệt là các bước làm sạch da, thậm chí phương pháp “Tẩy trang 2 lượt” - Sử dụng cả dầu tẩy trang và nước tẩy trang, cũng được nhiều beauty blogger đăng tải phổ biến. “Phương pháp này giúp loại bỏ mồ hôi, vi khuẩn và các tế bào da cũ hiệu quả” - Tiến sĩ Anjaly Mahto - Nhà tư vấn da liễu nổi tiếng của Cadogan Clinic cho hay.

Dầu tẩy trang Shu Uemura Ultime 8 Sublime Beauty Cleansing Oil có ưu điểm tẩy trang sạch sâu mọi lớp bã nhờn, giúp thu gọn lỗ chân lông, thành phần không chứa mineral oil và có công dụng dưỡng ẩm hiệu quả, đặc biệt phù hợp dành cho da khô trong tiết trời mùa thu se lạnh.

Sữa Rửa Mặt Hoa Cúc Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash

Nguồn: Kiehl’s

Các sản phẩm có thành phần chiết xuất từ hoa cúc của Kiehl’s đã không còn trở nên xa lạ đối với những tín đồ đam mê làm đẹp. Từ những thập niên 1960, Kiehl’s bắt đầu cho ra mắt sản phẩm có chứa hoa cúc – 1 thành phần nổi tiếng đã được áp dụng trong các công thức chữa bệnh từ thế kỷ thứ 12. 

Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash có kết cấu dạng lỏng, độ pH đạt chuẩn khiến lớp bọt tạo ra không quá nhiều, vừa đủ làm sạch sâu mà hoàn toàn không gây kích ứng, thích hợp cho mọi loại da. 

Nếu bạn có sự yêu thích với những dòng sản phẩm organic, mùi thơm tự nhiên từ thảo mộc, Sữa Rửa Mặt Hoa Cúc Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash sẽ là items không thể thiếu trong tủ đồ skincare của bạn. 

Toner Hoa Cúc Calendula Herbal Extract Alcoho-Free Toner

Nguồn: Kiehl’s

Tiếp tục là một sản phẩm vô cùng nổi tiếng chiết xuất từ hoa cúc đến từ “nhà” Kiehl’s. Chúng ta đều biết toner có ý nghĩa quan trọng trong chu trình dưỡng da, dù cho trước đó bước làm sạch của bạn đã kỹ càng tới đâu, da cũng không tránh khỏi sự mất cân bằng hay kích ứng, toner sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn “chữa lành” mọi vấn đề này.

Sản phẩm toner mà chúng tôi đề xuất là Calendula Herbal Extract Alcoho-Free Toner. Sản phẩm có công dụng giúp loại bỏ các bụi bẩn còn sót lại, làm dịu và cân bằng độ pH trên da, điều hòa hoạt động tiết dầu nhờn, cải thiện sắc tố da, thích hợp dùng cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

 

Tinh chất trẻ hoá da Lancôme Advanced Génifique Youth Activating Serum

Nguồn: Lancôme

Lancôme Advanced Génifique Youth Activating Serum được kế thừa công nghệ độc quyền Advanced Génifique, với bước cải tiến này, sản phẩm có tác dụng hiệu quả trong việc kích thích quá trình sản sinh collagen và protein ở lớp biểu bì, giúp làm mờ các nếp nhăn, hỗ trợ tái tạo và cải thiện kết cấu da. 

Theo lời khuyên của các chuyên gia, bất cứ chu trình skincare nào đều cần thiết có 1 chai serum “xịn xò”. Serum sở hữu những phần tử nhỏ, nhiều dưỡng chất đặc trị, dễ thẩm thấu và đi sâu vào da hơn bất kỳ sản phẩm nào khác trong liệu trình. Nếu bạn muốn có một làn da đẹp hoàn hảo, đầu tư vào một sản phẩm serum dưỡng da chuyên sâu là điều nên làm.

Tinh chất tái tạo và phục hồi da YSL Pure Shots Night Reboot Serum

Nguồn: Vogue

Ấn tượng đầu tiên dành cho chai serum này đó là thiết kế vô cùng đẹp mắt và sang xịn, mang chuẩn đẳng cấp của YSL Beauty. Sản phẩm đã được cô nàng Rosé (BLACKPINK) “lăng-xê” trong một thời gian và có khá nhiều beauty blogger đưa ra review tuyệt vời về công dụng của chai serum thần thánh này. 

Pure Shots Night Reboot Serum được chiết xuất từ tinh chất cây xương rồng tại Morocco và 3.4% Glycolic Acid, giúp thúc đẩy quá trình loại bỏ tế bào chết trên bề mặt da, đồng thời nạp năng lượng cho da chỉ sau một đêm. Điều đặc biệt là sản phẩm giúp nuôi dưỡng làn da của bạn được khỏe mạnh từ sâu bên trong, những vết thâm mụn, vùng da ửng đỏ sẽ biến mất nhanh chóng chỉ sau 1 thời gian dùng sản phẩm này.

Kết

Sau những gợi ý trên, bạn đã tìm thấy sản phẩm skincare yêu thích của mình chưa? Chúng ta vẫn thường giữ mãi 1 thói quen chăm sóc da mà không hề hay biết rằng mình đang sống trong thời đại “bạn luôn có thể được đẹp hơn nữa”, hãy cho làn da của mình cơ hội trải nghiệm những sản phẩm dưỡng da tốt nhất vì không ai chăm sóc bản thân chu đáo bằng chính mình. Với những kiến thức và chia sẻ từ các chuyên gia, bạn hoàn toàn có thể ngồi yên ở nhà mà cũng có làn da căng bóng mịn màng. Hãy bắt đầu mua sắm “những món đồ mới” cho làn da của mình ngay thôi nào!

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên