;
Giỏ hàng

Tận dụng khoảng thời gian ở nhà để trở nên xinh đẹp hơn

Thời gian dài ở nhà do giãn cách và ảnh hưởng của dịch bệnh khiến cuộc sống của số đông người trở nên nhàm chán và thiếu sức sống, nhưng điều không ngờ đến rằng đây chính là thời cơ hiếm và quý giá để giành lại "sắc đẹp tự nhiên". Bài viết này dành cho phái nữ. Tuy nhiên phái mạnh hoàn toàn có thể tham khảo.

Những gì bạn đã bỏ lỡ: Một mái tóc màu tự nhiên

Nguồn: Yahoo life

Bạn có thể khẳng định tóc bạn chính là màu nguyên bản, kể cả khi bạn không can thiệp hóa chất? Với thời tiết tại một đất nước có khí hậu nhiệt đới gió mùa như Việt Nam thì điều đó khá hiếm lạ. Ngay cả khi bạn bảo vệ kỹ mái tóc của mình, bạn cũng rất khó để tránh được sức tàn phá của ánh nắng gay gắt vào mùa hè. Dưới tác động tàn khốc ấy, tóc của bạn rất dễ bị "cháy nắng" và xỉn màu. 

Phát hiện về khả năng phục hồi của mái tóc sau một thời gian dài tránh tiếp xúc với ánh nắng và khói bụi đã được lan truyền rất nhanh trong các diễn đàn của hội chị em làm đẹp. Hầu như các chị đẹp vô cùng hào hứng tận dụng thời cơ này, kết hợp với một vài sản phẩm tự nhiên dành cho tóc giúp tăng dinh dưỡng cho tóc và giúp tầng bảo vệ tóc dày hơn 1 tầng. Các sản phẩm dạo gần đây trở thành xu hướng trong làng làm đẹp về tóc: Tinh dầu thiên nhiên (dừa, bưởi), dầu dưỡng tóc, ủ hấp hồi phục,... Những hình ảnh khoe mái tóc dày và bồng bềnh xuất hiện rất nhiều trên mạng xã hội và được công nhận như một tín hiệu của lối sống tích cực trong những ngày Lockdown.

 

Nguồn: Coming Up Rosie

Không thể thiếu các buổi tập yoga

Tĩnh lặng và an nhiên là trạng thái đỉnh cao nhất, giúp chúng ta cảm nhận từng nhịp thở sâu hơn, bình tĩnh và nhìn nhận lại được mọi thứ đang diễn ra trong cuộc sống. Rõ ràng chúng ta nhận ra rằng, trong thời điểm tất cả đều ở nhà thì việc tránh xa căng thẳng, stress hay những suy nghĩ tiêu cực là vô cùng cần thiết. Và yoga, là bộ môn nhẹ nhàng mà bất cứ ai có thể theo đuổi lại giúp chúng ta có được điều đó. 

Nguồn: Poosh

Điều bạn cần làm duy nhất, đó là mua 1 tấm thảm, sử dụng bất cứ thiết bị thông minh nào có thể chiếu hình ảnh. Tiếp đó là tập theo các giáo trình đơn giản trên Youtube hoặc tham dự khóa học Yoga online có giảng viên. Nhẹ nhàng, theo đuổi dễ dàng và không yêu cầu quá nhiều thời gian, thêm nữa là bạn hoàn toàn có thể tập tại nhà - đó là những gì mà bộ môn thể thao Yoga yêu cầu. Chỉ cần chăm chỉ mỗi ngày 20 - 60 phút, bạn vẫn duy trì được hình thể dẻo dai và một tinh thần sảng khoái. Quá hấp dẫn phải không?

Da mặt thể hiện tinh thần của bạn rõ nhất - không thể bỏ qua

Với phái nữ, niềm vui chăm sóc da mặt chiếm phần trăm khá lớn trong tổng thể sở thích bởi hầu như ai cũng yêu cái đẹp và muốn mình đẹp. Đây là khoảng thời gian cực kỳ tốt để hồi phục và chăm dưỡng da mặt khi bạn không phải ra ngoài nhiều và tránh được những vi khuẩn hại lẫn trong không khí ngoài đường. 

 

Nguồn: EradiKate

Và trong một thời điểm chúng ta phải dành thời gian ở nhà nhiều hơn, ra đường tiếp xúc với khói bụi ít lại, tốc độ phục hồi của làn da nhanh gấp 5 lần bình thường ngay cả khi bạn không sử dụng tinh chất.

"Điên cuồng làm đẹp" là có thật và đó là câu cửa miệng trên các bình luận tại shop mỹ phẩm online hay nhóm skincare. Ngay cả khi tình trạng vận chuyển có dấu hiệu đình trệ, các đơn đặt hàng về sản phẩm skincare dường như trở thành cơn sốt bùng nổ. Các sản phẩm dưỡng da, phục hồi da, nâng tone hay chăm sóc dưỡng trắng còn "cháy" hơn những sản phẩm về y tế.

 

Nguồn: Ethical Selfcare

Tìm được phương pháp làm đẹp cho bản thân là vấn đề vô cùng quan trọng nhưng lại đòi hỏi đầu tư về thời gian và kiến thức. Thứ nhất, để nắm được và hiểu rõ về chế độ tẩy da chết - dưỡng ẩm - thoa tinh chất trên da ở mức độ cơ bản đã là thử thách đối với những người mới sử dụng sản phẩm về da. Thứ hai, kết hợp các máy làm đẹp như máy rửa mặt, máy cấy tinh chất, máy mát xa lại nằm ở trình độ khác cao hơn rất nhiều điều đầu tiên. Đi sâu hơn, bạn sẽ thấy quá trình chăm sóc da của các Beauty Blogger không hề đơn giản nhưng những gì bạn tưởng mà nó gần như một cuộc chiến.

Nếu bạn chưa biết bắt đầu từ đâu, hãy tham gia các hội nhóm và các diễn đàn làm đẹp - nơi bạn có thể tìm được người bạn đồng hành skincare và là nơi luôn có các chị em sẵn sàng giúp đỡ bạn bất cứ lúc nào. Bắt đầu luôn từ hôm nay để nhận được hiệu quả quả tốt nhất nhé! 

 
 
 
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên