;
Giỏ hàng

"Sống ảo tại gia" như các hotgirl đình đám - Ở nhà mà vẫn thật "sang chảnh"!

Để có một bức ảnh thật "xịn", background là một yếu tố vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, những ngày này, việc hạn chế ra ngoài khiến cho các nàng không có cơ hội tìm ra những background xinh để sống ảo. Thử lướt một vòng instagram học hỏi các cách pose dáng của những cô nàng hotgirl để tìm cho mình bí quyết tạo nên một bức ảnh vừa sang vừa chất nhé!

Sử dụng đèn ngủ làm hiệu ứng 

Nguồn: chanchan.0411

Chỉ với một chiếc đèn ngủ vàng và một bộ váy thật lộng lẫy, các nàng đã có thể tạo nên một chú ảnh sang xịn mịn như cô nàng Xoài Non. Hãy chú ý cách pose dáng để có thể tạo độ sâu cho bức ảnh của mình và ăn gian được vóc dáng thon thả nhé!

Nguồn: kinglnd

Đèn led là một vật trang trí vô cùng hay ho và thú vị để tạo nên một bức ảnh có một không hai như Linh Ngọc Đàm. Các nàng hoàn toàn có thể tự tạo quotes cho riêng mình bằng những dây đèn led. Thêm một chút hoa hồng, chilling trên chiếc ghế sofa là các nàng đã trở thành “nữ hoàng” trong bức ảnh của mình rồi!

Trở về phong cách Retro cùng bồn tắm 

Nguồn: quynhanhshyn_

Lên đồ thật rực rỡ, makeup hoàn hảo bước vào... bồn tắm chụp hình nào. Chẳng ai nghĩ một chiếc bồn tắm bình thường lại có thể trở thành công cụ giúp pose dáng “quyền lực” đến vậy. Nếu bạn thích tone màu tối, cổ điển, hãy dùng một chiếc đèn neon màu hồng hoặc vàng cho bức ảnh thêm đặc biệt nhé!

Nguồn: kinglnd

Đôi khi, chiếc bồn tắm cũng giúp bạn trông trở nên thật “đường phố” và cá tính.

Muôn kiểu thả dáng bên sofa

Chẳng cần công cụ cầu kỳ, chỉ cần một chiếc sofa là bạn hoàn toàn có muôn kiểu pose dáng từ ngầu đến dễ thương đến nữ tính.

Nguồn: 29.mimm

Chẳng cần mất công nghĩ dáng, chỉ đơn giản như Mai Âm Nhạc là các nàng đã có một bức ảnh vừa ngầu vừa sexy rồi đó!

Nguồn: chaubui_

Đâu phải cứ make up rạng ngời mới có ảnh đẹp. Nằm thư giãn, skin care chăm chỉ và chilling trên ghế sofa như Châu Bùi cũng đủ để các nàng ”sống ảo” mà vẫn xinh.

Chụp hình cùng thú cưng 

Nếu đã có sexy và cả phong cách cool ngầu, sẽ thật thiếu sót nếu không chụp hình với thú cưng nhà mình, học ngay những cách pose tại gia vô cùng đáng yêu này nhé!

Nguồn: ohmahshock

Một bộ pijama, chilling thưởng thức bữa ăn, vui đùa cùng mấy chú cún của mình. Bất kỳ khoảnh khắc nào, chỉ cần bạn hạnh phúc, bức ảnh sẽ trở nên đẹp và có hồn hơn. Có ai ăn cũng đáng yêu như Hậu Hoàng không?

Nguồn: chaubui_

Thật ra, chẳng có một tips cụ thể nào để có một bức ảnh đẹp và thần thái. Chỉ cần chúng ta biết rằng, ảnh sẽ đẹp khi chúng ta thấy hạnh phúc, ảnh sẽ có hồn khi chúng ta cười một cách tự nhiên nhất chứ không phải chỉ để pose dáng. 

Chúng mình đều biết, việc ở nhà quá nhiều khiến bản thân mỗi người đôi khi cảm thấy rất bí bách, nhưng chúng mình cũng biết, những niềm vui nho nhỏ sẽ xuất hiện ngay trong chính những việc thường nhật nhất. Hãy tận hưởng khoảng thời gian này và coi đó như một "bước đệm" để bạn có thể trở lại đầy năng lượng hơn nhé! Vì mỗi chúng ta, ai cũng đẹp và xứng đáng có được hạnh phúc!

 
 
 
 
 
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên