;
Giỏ hàng

Học theo BLACKPINK phong cách phối đồ để đi tới đâu cũng là "tâm điểm"

Các cô nàng BLACKPINK không chỉ nổi tiếng với những ca khúc trendy mà còn tạo nên cơn sốt khắp Châu Á vì gu thời trang cực sang chảnh mà rất dễ phối đồ. Các cô nàng không chỉ tạo nên xu hướng từ những bộ trang phục trên sân khấu, trên các show thời trang mà còn từ ngay chính những bộ trang phục ngày thường. 

Hãy cùng chúng mình học hỏi ngay cách mix đồ và những outfits hot nhất từ các cô nàng Blackpink nhé!

Muôn kiểu mix&match với quần jeans

Một chiếc quần jeans vốn dĩ đã là một items quá quen thuộc và luôn có sẵn trong tủ đồ của mỗi cô nàng. Hãy quên đi cách lựa quần jeans với áo phông hay áo sơ mi quen thuộc mà học ngay cách các nàng BLACKPINK mix với croptop, đồ thể thao hay thậm chí là váy hoa nhí!

Nguồn: @Sooyaaa__

Jisoo lựa chọn mix cùng với áo tay phồng hay họa tiết rem giúp cho cả set đồ trở nên không những nữ tính mà còn rất “tiểu thư”.

Nguồn: @Jennierubyjane

Mix cùng áo croptop đơn giản như Jennie không những vừa khoe được đường cong quyến rũ mà lại vừa thể hiện được nét cá tính riêng của cô nàng.

Nguồn: @Roses_are_rosie

Hay thậm chí còn độc lạ như Rosé khi mix jeans với váy hoa nhí xẻ tà. 

Nguồn: @Lalalalisa_m

Cuối cùng là một gợi ý cho các nàng công sở từ Lisa - tối giản mà vẫn sang chảnh.

Trở thành nàng thơ với váy hoa rực rỡ

Floral Bustier Sling Dress | Jennie - Blackpink | K-Fashion at Fashionchingu

Nguồn: @Jennierubyjane

Xu hướng váy hoa vẫn đang "làm mưa làm gió" trong những năm gần đây và chưa hề có dấu hiệu hả nhiệt. Jennie đã lựa cho mình 1 chiếc váy hoa mang màu sắc sặc sỡ, đi kèm với kiểm dáng ôm sát eo giúp "khoe khéo" đường cong cơ thể. Chẳng cần những phụ kiện cầu kỳ, chẳng cần đau đầu suy nghĩ hôm nay nên mặc gì, chỉ với một chiếc váy hoa nhí là các nàng đã có thể tự tin dạo phố rồi!

Nguồn: First Love

Phá cách với chiếc váy xẻ tà như Rosé giúp chiếc váy của bạn không hề đơn điệu mà ngược lại rất thú vị và mới mẻ.

Nguồn: Devilfilm

Một chiếc váy giống như Lisa chính là item đặc trưng cho mùa hè này rồi. Vừa thoải mái lại rất thời thượng nhưng cũng chẳng hề lỗi thời. 

Nguồn: Pinterest

Vốn quen thuộc với hình ảnh yêu kiều, kín đáo và tiểu thư, Jisoo chọn cho mình một chiếc váy với phần cổ áo xòe rộng. Nhưng điều hay ho nhất trong set đồ lại chính là đôi sandal mà cô nàng đang đi, vừa mới lạ lại vẫn giữ được nét dịu dàng vốn có của mình.

Phong cách Y2K

Y2K viết tắt cho "Year 2000", phong cách này chịu ảnh hưởng của những thay đổi đến từ công nghệ vào những năm cuối 1999. Y2K hướng đến vẻ hiện đại và gợi cảm và  đại diện cho hy vọng về một thời đại thịnh vượng và phát triển hơn. Những món đồ như quần áo màu mè, sặc sỡ, váy siêu ngắn, trang phục bó sát, khoe vòng eo.. là những items đặc trưng cho phong cách này.

Nguồn: @Jennierubyjane

Jennie chính là cô nàng rất tích cực lăng xê cho phong cách này với những set đồ hiện đại, trẻ trung nhưng không kém phần sang chảnh. Lấy cảm hứng từ văn hóa phim ảnh thời kỳ những năm 2000s, Jennie giống như một cô tiểu thư học đường trong các bộ phim tuổi teen của Mỹ thời đó. Cũng nhờ đó mà thuật ngữ “high teen” gây sốt trong thời gian vừa qua.

Nguồn: @Roses_are_rosie

Nguồn: @Sooyaaa__

Là trend - setter của giới trẻ, các cô nàng Black Pink không thể bỏ qua những items là mốt của những năm 2000s như croptop, chân váy xếp ly, túi kẹp nách, băng đô, chun buộc tóc… Những set đồ này vừa hiện đại, cá tính, lại vừa ngọt ngào, cổ điển.

Nguồn: Pinterest

Áo corset hay họa tiết caro màu sắc cũng là những món đồ cộp mác phong cách Y2K.

Phong cách thể thao đường phố

Nguồn: Pinterest

Athleisure là phong cách chủ đạo của những năm 2005-2009, tạo xu hướng xóa mờ ranh giới giữa trang phục thường ngày và trang phục thể thao. Những bộ đồ nỉ, quần legging, áo khoác gió, bra thể thao... dần trở thành phong cách yêu thích của các cô gái khi xuống phố. Là đại sứ của nhiều thương hiệu đồ thể thao, BLACKPINK giúp phong cách "đẹp từ nhà ra phố" này càng thêm phổ cập đại chúng.

Nguồn: @Lalalalisa_m

Quần áo nỉ thoải mái không chỉ còn được mặc khi tập thể thao hay ở nhà mà  giờ đây còn được sử dụng như một outfit dạo phố giúp cho streetstyle thêm phần cá tính. Để tăng thêm phần phóng khoáng, các cô gái thường kết hợp những outfit này với những đôi giày thể thao năng động.

 

Nguồn: Adidas

Chẳng cần khoe đường cong, chẳng cần phụ kiện cầu kỳ, những set đồ nỉ vẫn luôn tạo nên sức hút khác biệt và được yêu thích vì ssuwj thoải mái, tiện dụng nhưng cũng vô cùng cá tính.

 

Nguồn: First Love

Bra thể thao cũng là một items rất được ưa chuộng bởi Rosé vì sự đa năng khi có thể kết hợp được với nhiều loại trang phục.

Nguồn: Little TY9

Những bộ trang phục nỉ rất được các thành viên BLACKPINK yêu thích và thường xuyên được diện ra sân bay.

Phụ kiện tóc

Có một bộ outfit đẹp thì không thể thiếu những món đồ phụ kiện như mũ, kính hay phụ kiện tóc. 

Trong lần debut solo, Jennie chính đã tạo nên cơn sốt cho những chiếc kẹp kim cương ngay tại Hàn Quốc và sau đó lan sang các nước Châu Á và phương Tây. Phong cách này sau đó đã trở nên vô cùng nổi tiếng và được rất nhiều cô nàng sử dụng. 

Nguồn: Pinterest

Nguồn: Pinterest

Một phụ kiện khác cũng tạo nên cơn sốt không kém đó là những chiếc băng đô cài tóc. Từ những kiểu basis với màu pastel trơn cho đến những chiếc đính đá, tất cả đều được Jisoo lăng xê một cách nhiệt tình.

Nguồn: Always Beautiful

Nguồn: @Lalalalisa_m

Lisa với một chiếc kẹp tóc nhỏ cũng đủ làm thay đổi kiểu tóc từ cá tính trở nên duyên dáng hơn rất nhiều. 

Nguồn: Allure Love

Học theo Rosé với một chiếc scrunchies quen thuộc cũng có thể giúp thay đổi mái tóc trở nên thú vị hơn.

Nguồn: @Blackpinkofficial

"Mặc đẹp" không hề khó và cũng không hề phức tạp như bạn nghĩ. Chỉ với những bước đơn giản, bạn đã trở thành "tâm điểm" chẳng khác gì idol trên sân khấu rồi. Chúng ta luôn có thể trở nên xinh đẹp và rạng rỡ chỉ cần chúng ta biết cách! ^^

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên