;
Giỏ hàng

Top 5 sản phẩm giá hời chưa tới 600K dành riêng cho tháng 11 tại elLotte.vn

Sa Maison - Nơi hội tụ của những sản phẩm nội thất và đồ gia dụng nổi tiếng đến từ khắp thế giới, nơi bạn có thể dễ dàng bắt gặp những thương hiệu đình đám với những món đồ trị giá lên tới hàng chục triệu đồng như Royal Copenhagen, Arabia - Iittala, Blu Legno, Bosch,... Mức giá thì luôn đi đôi với chất lượng, tuy nhiên, chúng tôi vẫn có những sản phẩm đến từ những thương hiệu nổi tiếng mà mức giá vẫn “siêu hời’ dành cho bạn. Cơ hội để chị em tậu thêm đồ mới tới rồi! 

1. Bình nước 24 Bottles 500ml 

Bình nước Urban 24 Bottles  thuộc thương hiệu 24 Bottles danh tiếng Italy, với tinh thần thỏa mãn nhu cầu tìm kiếm những sản phẩm vừa có chất lượng tốt vừa thân thiện với môi trường. Điều đặc biệt của những bình nước 24 Bottles là thiết kế độc đáo, hiện đại, với những hoa văn ý nghĩa theo đúng tinh thần “Vì 1 lối sống lành mạnh và tốt đẹp hơn”.

Nếu bạn đang tìm kiếm 1 bình nước có giá trị đặc biệt, vẻ ngoài bắt mắt, mức giá phải chăng, thì sản phẩm này là lựa chọn hàng đầu. 

2. Kệ sách treo tường Plyconcept

“Hãy đi tìm điểm nhấn tinh tế cho không gian của bạn với những món đồ nhỏ những lại có sự bắt mắt đến lạ lùng.”

Kệ sách uốn cong Plyconcept Book Shelf không góc nhọn sẽ làm cho căn phòng của bạn trở nên đặc biệt hơn, lạ hơn, và tất nhiên hoàn toàn không quá đắt để sở hữu. Một món đồ  thích hợp cho các bạn yêu thích thiết kế hiện đại và đơn giản. 

3. Đĩa sứ Sa Maison Vintage hình oval

Đĩa Sa Maison cao cấp được thiết kế theo phong cách cổ điển, màu sắc đơn giản nhưng tinh tế và sang trọng, có thể dùng làm quà tặng. Đĩa được làm bằng sứ cao cấp nên có khả năng chịu nhiệt cực tốt. Chất liệu sứ không chứa các hóa chất độc hại, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. Sản phẩm có thể sử dụng làm đĩa đựng bánh, đồ ăn sáng, sushi,...

 

4. Nến thơm Ambientair

Mùa giáng sinh đang cận kề, sẽ thật tuyệt vời nếu bạn có cho căn phòng của mình 1 loại nến thơm không chỉ có công dụng lan tỏa hương thơm, khử mùi mà còn có thiết kế đẹp, giúp mọi đồ trang trí thêm lung linh thì Nến thơm Ambientair là sản phẩm bạn không thể bỏ qua.

Nến thơm Ambientair có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên, được pha trộn từ sáp thực vật ướp với tinh dầu nước hoa, không chứa các chất gây hại sức khỏe. Sản phẩm có mùi hương nhẹ dịu không quá nồng, giúp thư giãn, giảm stress hiệu quả và mang đến một tinh thần sảng khoái cho mọi gia chủ.

5. Khay cafe gỗ hình oval

Làm mưa làm gió trên những diễn đàn yêu bếp, nghiện nhà chính là sản phẩm khay gỗ đơn giản nhưng lại vô cùng đẹp mắt này. Bạn có thể bắt gặp sản phẩm này ở bất cứ quán cafe nào - Lý do không chỉ vì chiếc khay gỗ tiện lợi, dễ dùng mà còn là khi chụp ảnh những món ăn của bạn sẽ hiện lên vô cùng "nghệ thuật".

Khay gỗ Sa Maison được chế tác từ các nghệ nhân làng nghề Việt Nam có đôi bàn tay khéo léo. Vẻ đẹp mộc mạc, tự nhiên, chất liệu thân thiện với môi trường. 

Các sản phẩm đang được bán trực tiếp tại ellotte.vn - Sàn thương mại điện tử duy nhất của Lotte Department Store Việt Nam. Shopping ngay!

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên