;
Giỏ hàng

Để không gian sống đẳng cấp, đừng bỏ qua 3 thương hiệu này!

Nhận thức của con người đang dần thay đổi, định nghĩa về “Nhà” giờ đây không chỉ còn là nơi để trở về, tìm kiếm chút bình yêu sau một ngày làm việc căng thẳng mà còn là “vườn ươm” cho những sáng tạo và đam mê mà chủ nhà khát khao tìm kiếm.

Nhưng làm thế nào để chọn lựa những sản phẩm nội thất đẳng cấp nhất, tinh tế nhất, đem lại nguồn năng lượng tươi sáng cho ngôi nhà? Chúng tôi đã đến Sa Maison vào một buổi chiều muộn tan tầm để tìm câu trả lời, và sau đây là 3 thương hiệu đã thành công gây được ấn tượng mạnh nhất cho cả nhóm. 

1/ Iittala - Trong veo & tinh xảo

Iittala là một thương hiệu chuyên đồ dùng phòng ăn bằng thủy tinh và sứ đến từ đất nước Phần Lan xinh đẹp. Được hình thành từ năm 1881, Ittala đi ngược lại với những thiết kế thủy tinh truyền thống thời đó và theo đuổi phong cách đơn giản, hiện đại. 

BST Ultima Thule - thổi bùng đam mê trong từng chiếc ly. 

Từng chiếc ly trong thủy tinh trong BST Ultima Thule đều được sản xuất bằng chất liệu thủy tinh cao cấp, trong suốt và sang trọng. Điểm đặc biệt trong các sản phẩm của Iittala là vẻ đẹp cổ điển được “cài cắm” vô cùng tinh tế. Nếu nhìn kỹ, có thể thấy phần thân ly khắc họa lại hiệu ứng băng tan với những giọt băng nổi ngẫu nhiên. Đây chính là những lát cắt độc đáo, đặc trưng của một phần thiên nhiên Bắc Âu kỳ vĩ. Đến cả phần chân đế cũng là hình ảnh 3 giọt băng đính kết với nhau, tạo thành một tâm thế vững chắc, không kém phần quý phái cho sản phẩm. 

Nếu như bạn cũng giống chúng tôi - là tín đồ của các sản phẩm giàu hơi hưởng văn hóa Bắc Âu độc đáo, đảm bảo rằng bạn sẽ chẳng thể kìm lòng trước vẻ đẹp lung linh từ những chiếc ly thủy tinh Iittala ngay từ ánh mắt đầu tiên. 

BST Taika - Nghệ thuật bàn ăn độc đáo

Tiếp theo những chiếc ly, bàn ăn là nơi lưu giữ những phút giây hạnh phúc của cả gia đình cũng được Ittalia “nghệ thuật hóa” đầy ắp sinh động và ấm cúng. 

Các sản phẩm cùng nằm trong BST Taika trong tiếng Phần Lan có nghĩa là ”Magic – Phép Thuật”. Taika là sản phẩm của sự kết hợp giữa 2 nhà thiết kế nội thất nổi tiếng Phần Lan: Klaus Haapaniemi và Heikki Orvolaftime. 

Từng câu chuyện về văn hóa và màu sắc dân tộc đặc trưng của Bắc Âu được kể lại qua các hoa văn rực rỡ trên nền gốm của mỗi sản phẩm trong bộ sưu tập Taika. Động vật, cây cỏ như đang nhảy múa trên bộ đồ ăn bằng gốm cổ điển. 

Không chỉ hữu dụng khi có thể đựng nhiều loại đồ ăn khác nhau, BST Taika còn là một trong những bộ sưu tập được yêu thích hàng đầu của người dân Bắc Âu, là món quà tuyệt vời để dành tặng cho người thân yêu trong những dịp đặc biệt: mừng tân gia, ngày cưới, sinh nhật … bởi những ý nghĩa văn hóa độc đáo mà nó mang lại. 

2. Royal Copenhagen - Phong cách tân cổ điển sang trọng

Thương hiệu đến từ Đan Mạch với lịch sử trải dài 240 năm mang tên Royal Copenhagen để lại dấu ấn với những sản phẩm gốm sứ vượt thời gian được, được sử dụng rộng rãi trong các không gian sang trọng. Mỗi sản phẩm của Royal Copenhagen phải được chế tác từ đôi tay của hơn 30 nghệ nhân để đạt đến độ tinh xảo và đẳng cấp. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài lộng lẫy, các sản phẩm từ thương hiệu Royal Copenhagen còn nổi tiếng bởi sự bền bỉ, sử dụng được trong thời gian dài mà độ bóng của sứ không hề giảm sút. 

BST Blue Element - sự kết hợp thú vị & tinh tế của các đường sọc dòng Blue Fluted Plain và các mép cạnh của dòng  Flora Danica.

Bắt đầu từ màu xanh lục đặc trưng của người Ai Cập cổ cách đây 7000 năm, cùng với nguồn cảm hứng phương Đông mạnh mẽ, Royal Copenhagen đã tạo ra một sắc xanh coban đặc biệt trong trẻo, điểm khuyết những nét chấm phá bí ẩn mang đến hơi thở quyền quý trong BST Blue Element.

Chúng tôi đã không khỏi ngạc nhiên khi biết được quy trình làm ra một sản phẩm của Royal Copenhagen thực sự kỳ công đến thế nào. Không chỉ được làm tổng hợp từ nhiều vật liệu cao cấp như cao lanh, fenspat và thạch anh, họa tiết sản phẩm phải được vẽ tay 100% bằng cọ từ các nghệ nhân có tối thiểu 10 năm kinh nghiệm tại Royal Copenhagen, các họa tiết được vẽ dưới men, trải qua nhiều lần nung để hoàn thiện và thành phẩm là lớp men trong suốt bảo vệ màu sắc của từng nét vẽ.

BST Princess - bắt đầu từ những ấm trà xinh đẹp tựa nàng công chúa trong chuyện cổ tích

Tại Royal Copenhagen, muốn được “họa màu” cho từng sản phẩm, các nghệ nhân phải trải qua khóa học kéo dài đến 4 năm để trau dồi kỹ năm làm nghề trước khi được chính thức họa màu xanh cho sản phẩm. 

Sự cầu toàn không chỉ nằm ở màu sắc, chất men để làm nên các sản phẩm Royal Copenhagen cũng phải trải qua nhiều lần nung để hoàn thiện và bảo vệ màu sắc của từng nét vẽ. 

Khởi đầu BST Princess chỉ là một bộ ấm trà, qua năm tháng, sự duyên dáng, thanh lịch đến lạ từ tạo hình đã giúp cho sản phẩm này được mở rộng nhiều hơn, từ đồ dùng trà bánh trở thành bộ dụng cụ hoàn hảo dùng cho các bữa ăn trong gia đình quý tộc Bắc Âu.

3. STOF - Chất lãng mạn chuẩn Pháp

Chúng tôi đang đắm chìm trong hơi thở sang trọng và quyền quý của những chiếc ly, bát làm từ thủy tinh cao cấp, tưởng như thật khó để có thể dứt ra khỏi những đê mê ấy cho đến khi chạm phải những chiếc gối bắt mắt mang phong cách đồng quê Pháp lãng mạn đến từ thương hiệu STOF

Những chiếc gối Ifaty/Aquitaine với gam màu tropical sặc sỡ như được sinh ra làm thanh mát tâm hồn còn nhiều xáo động sau một ngày dài làm việc. 

Gối sofa thương hiệu STOF được thêu dệt tỉ mỉ đến từng đường kim, mũi chỉ, chất vải từ JU và cotton cùng phần ruột gối bằng polyester mềm mại. Nhờ vậy, những chiếc gối sofa STOF nổi tiếng có chất lượng tuyệt hảo, thoáng mát, không phai màu, không xù lông, giặt nhanh khô và độ bền cao. 

Lại là một BST gối sofa Sunset với gam màu trung tính - nét chấm phá phù hợp cho căn phòng khách hiện đại từ thương hiệu STOF. 

Những sản phẩm decor nhỏ bé lại có thể biến chiếc sofa đơn điệu trở nên bắt mắt và êm ái hơn bao giờ hết. Và STOF đã thành công đưa chúng tôi đến một miền đất mơ tưởng kỳ diệu, nơi có thể trở về bên căn nhà nhỏ, tựa đầu nghỉ ngơi trên chiếc sofa êm ái, lắng nghe một bản nhạc trầm nhẹ rồi nhẹ nhàng, thả hồn phiêu du trong không gian đậm chất đồng quê Pháp lãng mạn. 

Chúng tôi đã viết lại những cảm nhận chân thực nhất, mong bạn sẽ có thêm nhiều gợi ý để tìm kiếm một không gian sống tuyệt vời cho riêng mình. Chúng tôi nghĩ, có lẽ, bạn sẽ muốn tự mình cảm nhận sự kỳ diệu mà những món nội thất mang lại. Vậy thì, Sa Maison là một địa điểm đừng nên bỏ qua bạn nhé! 

Hoặc bạn cũng có thể ghé thăm cửa hàng online của Sa Maison, xem thông tin chi tiết về các sản phẩm tại ĐÂY!

 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên