;
Giỏ hàng

6 Gợi Ý Diện Đồ Cho Ngày “Lười Nghĩ”

“Hôm nay mặc gì đây?” chắc hẳn là câu hỏi khiến nhiều nàng trăn trở. Có vẻ như nhiều cô gái vẫn chưa sẵn sàng hy sinh 10 phút trên giường để dậy sớm chọn quần áo. Vậy thì bạn nên áp dụng ngay 6 gợi ý sau đây để việc mặc đẹp trở nên đơn giản và nhanh gọn hơn rất nhiều nhé

1/ Jacket + Quần bò tối màu

Để có set đồ công sở thanh lịch, bạn chỉ cần kết hợp áo Jacket với điểm nhấn nhỏ là phần nút cài áo ngọc trai cùng quần bò tối màu. Vậy là bạn gái đã sở hữu vẻ ngoài chỉn chu, thanh lịch và rất mực trang nhã.

2/ Váy maxi hoa dáng dài

“Lười” hơn một chút, hãy chọn cho mình một chiếc váy maxi dáng dài, họa tiết hoa nhí. Kiểu váy này rất nữ tính và uyển chuyển nhưng cũng không kém phần ấn tượng chút nào. 

3/ Áo phông + quần sooc

Outfit này lại phù hợp cho những ngày dạo phố năng động. Ngại chọn đồ nhưng vẫn muốn hình ảnh nổi bật, đừng bỏ qua công thức sooc cạp cao + áo phông cách điệu bạn nhé. Bạn cũng có thể mang thêm một đôi sneaker để set đồ thêm “sporty” hơn nữa đấy. 

4/ Áo sát nách cách điệu + Quần Jeans

Vô địch nhanh gọn và thực tiễn là kiểu kết hợp áo sát nách, quần jeans cổ điển này. Chọn một chiếc áo cổ tim, điểm nhấn là phần thắt nơ eo chắc chắn sẽ chẳng còn lo lắng set đồ bị nhàm chán. Nghe có vẻ “mì ăn liền” nhưng tổng thể bộ đồ lại ăn nhập với nhau bất ngờ, vừa có nét gì đó rất điệu đà và thanh lịch.

5/ Cây đồ pastel 

Màu pastel nổi tiếng dễ mặc, thanh lịch. Nếu chưa nghĩ ra cần kết hợp quần áo thế nào, hãy mạnh dạn diện nguyên cây váy liền và giày cao gót pastel xem sao? Đảm bảo bạn gái trông sẽ rất thướt tha xinh đẹp trong outfit này. Với set đồ tone sur tone thế này, bạn không cần mặc kèm phụ kiện, họa tiết cầu kỳ mà trông đã rất chỉn chu một cách tự nhiên rồi đó. 

6/ Áo Camisole và chân váy

Áo Camisole quyến rũ thêm bội phần khi được kết hợp với chân váy chữ A. Bạn nghĩ thế nào về sự kết hợp vừa trẻ trung lại không kém phần xinh đẹp, cuốn hút thế này? Lời khuyên là hãy phối áo Camisole màu trung tính với chân váy họa tiết kẻ ô để tăng nét trẻ trung hoặc chân váy midi dáng dài tăng thêm nét nữ tính bạn nha. 

Bỗng một ngày lười nghĩ, hãy thử tham khảo 6 tips mặc đẹp phía trên. Sự kết hợp giữa những items đơn giản vẫn đem lại vẻ ngoài trẻ trung, thanh lịch & năng động, không hề kém thu hút hơn những bộ cánh cầu kỳ, tốn công suy nghĩ.

Tất cả sản phẩm trong bài đều đang được bán trực tuyến tại Ellotte.vn với chính sách dịch vụ chất lượng hàng đầu. Tham khảo NGAY!

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên