;
Giỏ hàng

Tự tin khoe da dưới nắng hè với top 5 sản phẩm dưỡng không thể bỏ lỡ

Tận hưởng ánh nắng mặt trời và luôn luôn tự tin rằng da mình khỏe mạnh, căng bóng và xinh đẹp. Dạo bước tới mọi nơi dưới điều kiện thời tiết oi bức mà không hề lo dạ sạm đen hay đổ dầu… Bạn hoàn toàn có thể biến những viễn cảnh trên thành sự thật. 

Dù mỗi mùa đi qua đều có các điều kiện môi trường khác nhau ảnh hưởng đến làn da của bạn theo cách này hay cách khác, nhưng nếu bạn muốn chăm sóc để sở hữu 1 làn da đẹp nhất có thể, chỉ cần bạn tạo được những thói quen lành mạnh và sử dụng những sản phẩm skincare dành cho mùa hè phù hợp, làn da của bạn sẽ trở nên căng bóng, khỏe mạnh đến không ngờ.

Dưới đây là những gợi ý các sản phẩm skincare cho mùa hè đến từ thương hiệu Elixir - Thương hiệu chăm sóc da và chống lão hóa số 1 Nhật Bản.

Sữa Chống Nắng Dưỡng Da Ngăn Ngừa Lão Hóa Elixir

Giữa những ngày hè khắc nghiệt, sản phẩm chống nắng là thứ không thể thiếu. Sữa dưỡng sáng da chống nắng ngăn ngừa lão hóa da Elixir, với 3 chức năng: dưỡng ẩm, chống nắng và làm lớp lót trang điểm. Giúp tăng cường độ ẩm, cải thiện các nếp nhăn do da khô, bảo vệ da trước tác hại tia UV, đồng thời làm lớp lót trang điểm cho lớp nền bền đẹp, lâu trôi. 

Mua ngay tại đây: https://ellotte.vn/products/sua-chong-nang-duong-da-ngan-ngua-lao-hoa/ 

Mặt Nạ Ngủ Phục Hồi Độ Ẩm & Dưỡng Trắng Da Elixir

Sau 1 ngày dài căng thẳng và mệt mỏi, bạn cần một sản phẩm có chức năng phục hồi và nuôi dưỡng làn da vào ban đêm. Mặt nạ ngủ dạng gel Elixir giàu dưỡng chất giúp dưỡng da trắng sáng, dưỡng ẩm sâu và nuôi dưỡng làn da trong suốt thời gian ngủ, mang lại hiệu quả căng mịn, đàn hồi, trong mướt cho làn da sáng khỏe, rạng rỡ.

Mua ngay tại đây: https://ellotte.vn/products/mat-na-ngu-phuc-hoi-do-am-duong-trang-da 

Sữa Dưỡng Da Ngăn Ngừa Lão Hóa T I Elixir

Sữa dưỡng da Elixir giúp cung cấp độ ẩm, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da cho làn da mịn màng, săn chắc, mang lại vẻ đẹp sáng khỏe và trong mướt cho làn da.

Mua ngay tại đây: https://ellotte.vn/products/sua-duong-da-ngan-ngua-lao-hoa-t-i 

Xịt Khoáng Dưỡng Da Cấp Ẩm Elixir

Xịt khoáng Elixir với kết cấu sương mịn giúp thấm sâu và cấp ẩm nhanh chóng cho da căng mịn và rạng rỡ trông thấy. Có thể dùng ngay trên lớp trang điểm, mang lại cảm giác tươi mát trên da, Loại bỏ tình trạng khô da ngay lập tức và tăng độ đàn hồi cho “làn da rạng rỡ ánh Ngọc Trai”.

Mua ngay tại đây: https://ellotte.vn/products/xit-khoang-duong-da-cap-am-tuc-thi

Gel Rửa Mặt Không Bọt Sạch Sâu Ngăn Ngừa Lão Hóa Da Elixir

Sữa rửa mặt dạng gel không tạo bọt Elixir giúp làm sạch nhẹ nhàng, duy trì và cân bằng độ ẩm cho da, đồng thời giúp lấy đi bụi bẩn, bụi mịn, các tế bào da chết, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da, cải thiện tình trạng da khô ráp, sần sùi, mang lại sự mềm mịn và dễ chịu cho da. 

Mua ngay tại đây: https://ellotte.vn/products/gel-rua-mat-khong-bot-sach-sau-ngan-ngua-lao-hoa-da