;
Giỏ hàng

Dưỡng da căng bóng và mịn màng với top 5 sản phẩm không thể bỏ qua

Lý do nào để dưỡng ẩm trở thành bước không thể thiếu trong chu trình skincare của mọi cô gái? 

Ở mức tối thiểu, làn da của bạn cần được cấp nước mỗi ngày bằng những sản phẩm kem dưỡng chuyên dụng. Cấp nước cho da - Nghe thì có vẻ đơn giản, nhưng đây là hoạt động "đảm bảo rằng da trông đầy đặn và mịn màng hơn, hỗ trợ chức năng hàng rào bảo vệ da - do đó, cải thiện cả kết cấu và diện mạo tổng thể của làn da của bạn", Tiến sĩ. Hadley King bác sĩ da liễu nổi tiếng tại New York cho hay. Thêm vào đó, “Hỗ trợ hàng rào bảo vệ da cũng giúp da khỏe mạnh và đàn hồi hơn, do đó ít có khả năng bị tổn thương hoặc nhiễm trùng."

Vậy hãy cùng elLotte.vn tìm ra sản phẩm kem dưỡng phù hợp với bạn với những “cái tên” cực hot trong làng “nghiện” skincare hiện nay nhé!

Kem Cấp Ẩm Kiehl’s Ultra Facial Cream

Làm thế nào để có thể dưỡng ẩm cho da suốt 24h khi mà chúng ta có quá nhiều thứ phải làm? Được mệnh danh là “Huyền thoại cấp ẩm của Kiehl’s”, kem dưỡng ẩm cho da Kiehl’s Ultra Facial Cream sẽ không làm bạn thất vọng với chất kem kết cấu mỏng nhẹ, không gây bết dính, được nhà sản xuất đảm bảo có khả năng dưỡng ẩm suốt 24h. Đặc biệt, sản phẩm hoàn toàn phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da Châu Á và da nhạy cảm.

Mua sản phẩm tại đây: https://ellotte.vn/collections/kiehl-s/products/kem-cap-am-ultra-facial-cream 

Kem dưỡng Kiehl’s Super Multi-Corrective Cream

Từ độ tuổi 25, quá trình lão hóa sẽ diễn ra nhanh hơn, làn da có thể xuất hiện các dấu hiệu chảy xệ và xỉn màu. Kem dưỡng giúp làm giảm các dấu hiệu lão hóa da Kiehl’s Super Multi-Corrective Cream giúp cải thiện rõ rệt độ đàn hồi, săn chắc của da, giảm nếp nhăn, giúp da trông căng mượt, láng mịn, đều màu và rạng rỡ hơn.

Công thức đặc biệt chứa PhytoMimetic Vitamin A - thành phần Vitamin A dạng tự nhiên, ProxylaneGX - thành phần được cấp bằng sáng chế độc quyền và chiết xuất nấm Chaga giúp "nạp năng lượng" cho da giúp cải thiện rõ rệt các dấu hiệu lão hóa 

Với sức mạnh từ bộ 3 thành phần đột phá, kem dưỡng mang lại kết quả đa tác động, giúp da được cấp ẩm sâu, săn chắc hơn, giúp giảm nếp nhăn trên da mặt và cổ, giúp da trông mềm mịn và tươi trẻ hơn. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Mua sản phẩm tại đây: https://ellotte.vn/products/kem-duong-giup-ngan-ngua-cac-dau-hieu-lao-hoa-da-toan-dien-super-multi-corrective-cream 

Kem dưỡng Lancôme Renergie Multi-lift Ultra Full Spectrum Cream

Việc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hàng ngày có thể làm da xỉn màu và kém mịn màng, tuy nhiên chúng ta cũng không thể tránh khỏi những hoạt động phải bước ra khỏi nhà. Kem dưỡng Lancôme Renergie Multi-lift Ultra Full Spectrum Cream với khả năng mạnh mẽ của chiết xuất hạt lanh tự nhiên cùng dẫn xuất resorcinol giúp điều chỉnh hoạt động của tế bào hắc tố và giảm sự tổng hợp melanin dư thừa, sản phẩm giúp cải thiện tình trạng da, và giảm sự tổng hợp melanin mang lại một làn da đều màu, săn chắc.

Công thức chống lão hóa đặc biệt được chiết xuất từ cây lanh với khả năng ngăn ngừa sự chảy xệ trong những điều kiện khắc nghiệt nhất. Rénergie Multi-Lift Ultra Full Spectrum Cream tăng cường độ đàn hồi và giảm đốm nâu, đồi mồi.

Mua sản phẩm tại đây: https://ellotte.vn/products/renergie-multi-lift-utra-full-spectrum-cream 

Kem dưỡng Ohui Miracle Moisture Cream

Bí quyết để sở hữu làn da căng bóng của phái đẹp xứ Hàn chính là luôn ưu tiên cung cấp đủ độ ẩm cho làn da. Xuất phát từ thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc - Kem dưỡng ẩm OHUI Miracle Moisture Cream có khả năng thẩm thấu cao, hoàn thiện quá trình dưỡng ẩm, cho làn da ẩm mượt và căng sáng.

Thành phần bao gồm Chiffon – CeramideTM giúp bổ sung ẩm sâu, toàn diện, ngăn ngừa thất thoát độ ẩm, tăng sức đề kháng cho da, cùng dầu ô liu có tác dụng tăng cường bổ sung ẩm, ức chế viêm, ngứa, ngăn ngừa lão hóa.

Mua sản phẩm tại đây: https://ellotte.vn/products/kem-duong-am-min-muot-cang-sang-da-ohui-miracle-moisture-cream 

Kem dưỡng The History of Whoo Gongjinhyang Intensive Nutritive Cream

Với công thức từ các thành phần đông y, Kem dưỡng ẩm Đông y The History of Whoo Gongjinhyang Intensive Nutritive Cream có hương thơm giúp thư giãn tinh thần và công dụng cấp ẩm tuyệt vời. Sản phẩm kem dưỡng giúp cải thiện nếp nhăn, nâng cao độ đàn hồi, căng bóng cho làn da, tạo một lớp màng bảo vệ da khỏi những tác động xấu từ môi trường. 

Mua sản phẩm tại đây: https://ellotte.vn/products/kem-duong-am-dong-y-the-history-of-whoo-gongjinhyang-intensive-nutritive-cream 

Bạn đã tìm thấy sản phẩm kem dưỡng phù hợp với mình chưa? Cùng shopping ngay tại elLotte.vn nhé!