;
Giỏ hàng

Đón hè thật "xịn" với những món đồ gia dụng không thể bỏ qua

Từ chiếc bình đựng nước thời trang cho tới những chiếc máy gia dụng tiện lợi, mùa hè của bạn sẽ trở nên dễ chịu hơn bao giờ hết khi sắm ngay được những món đồ siêu chất lượng này!!!
 

1. Bình giữ nhiệt Clima 850ml

Không thể thiếu trong chiếc túi của những cô gái năng động đó chính là “Bình nước”. Bình giữ nhiệt Clima đến từ thương hiệu 24BOTTLES được thiết kế với lớp chân không giữ nhiệt tối ưu, giữ cho đồ uống nóng trong 12h và giữ lạnh tới 24h đồng hồ. Vỏ ngoài đa dạng họa tiết, sành điệu và sang trọng. Bình có trọng lượng siêu nhẹ và thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn hoàn hảo, thời trang để bạn có thể dễ dàng đi tập thể dục, đi học, đi làm, cho các chuyến dã ngoại mà không sợ cồng kềnh, dễ dàng cho vào balo hoặc túi xách.

Mua ngay tại đây: https://ellotte.vn/search?type=product&q=B%C3%ACnh+gi%E1%BB%AF+nhi%E1%BB%87t+Clima+850ml 

2. Bình thủy tinh WMF Wasserkaraffe Basic 1L

 

Đẹp, sang trọng, hiện đại là những từ để nói về WMF basic 1L - sản phẩm rất được yêu thích và tin dùng. Thân bình được làm bằng thủy tinh cao cấp cao 29cm, dung tích 1l, dáng thon gọn dễ cầm. WMF Wasserkaraffe Basic sẽ biến không gian gia đình bạn trở nên sang trọng và tinh tế hơn trong mùa hè này. 

Mua ngay tại đây: https://ellotte.vn/products/binh-thuy-tinh-wmf-wasserkaraffe-basic-1l 

3. Máy làm kem Krups GVS241 Ice Cream Maker

 

Với Máy làm kem Krups GVS241 Ice Cream Maker, bạn có thể nhanh chóng chuẩn bị kem và các món tráng miệng thật thơm ngon và dễ dàng.

Thiết kế thân thiện với người sử dụng cùng màn hình kỹ thuật số và tiếng bíp, bạn sẽ luôn biết quá trình chuẩn bị diễn ra như thế nào. Nhờ hộp đựng kem với không gian 1,6l cho phép bạn chế biến 1l kem/ lần giúp bạn nhanh chóng có một hũ kem lớn phục vụ cả đại gia đình vào mùa hè oi ả.

Mua ngay tại đây: https://ellotte.vn/products/may-lam-kem-krups-gvs241-ice-cream-maker 

4. Thùng đá Living On

Mùa hè là mùa của dã ngoại và những hoạt động ngoài trời! Sẽ thật tiện lợi nếu bạn luôn có sẵn 1 chiếc thùng đá chất lượng với thiết kế cứng cáp và dễ dàng sử dụng. Thùng đá Living On là sản phẩm bản cần - Như 1 chiếc tủ lạnh mini - Bạn có thể bảo quản đồ ăn, đồ uống lạnh ở bất cứ đâu, hiệu quả làm mát tuyệt vời khi lượng đồ ăn lưu trữ chiếm hơn 60%, giúp chuyến đi chơi trở nên vui vẻ và đảm bảo vệ sinh.

Mua ngay tại đây: https://ellotte.vn/products/thung-do-9l-living-on-xom