;
Giỏ hàng

Xu hướng họa tiết Thu 2020

Chúng ta đang sống trong sự biến hóa liên tục của thời trang, song hành với đó là vô vàn các thiết kế họa tiết đẹp mắt ra đời hàng năm nhận được nhiều sự mến mộ từ các tín đồ làm đẹp. Nếu là một tín đồ sành điệu, hãy cùng Ellotte dự đoán các xu hướng họa tiết cho Thu 2020 này nhé:

1. Họa tiết kẻ ô

Họa tiết kẻ ô là bí kíp hack tuổi siêu đỉnh, đem đến cho nàng vẻ ngoài vừa sành điệu vừa “cưng” hết nấc. Chưa kể, bạn có thể diện họa tiết này ở rất nhiều hoàn cảnh, giúp trang phục trở nên tươi mới và thanh lịch, vừa có thể đi chơi vừa có thể đi làm.

2. Họa tiết chấm bi

Nếu bạn đang tìm cho mình một vẻ ngoài không bao giờ sợ “lỗi mốt” theo năm tháng, đừng bỏ qua những món đồ với họa tiết chấm bi! Mẫu họa tiết kinh điển mang đến vẻ ngoài trẻ trung, hợp mốt. Tips cho bạn là nên kết hợp họa tiết chấm bi với những items trơn màu cho set đồ thật chuẩn nhé

3. Họa tiết hoa 

Họa tiết hoa được nhiều cô gái ưu ái bởi vẻ đẹp trang nhã, tinh tế. Những items phủ hoa nhí rất hot trên mạng xã hội, đâu đâu cũng thấy, vừa trẻ lại dịu dàng khó cưỡng. Mẫu thiết kế này chắc chắn không làm phụ lòng những tín đồ xê dịch, thích check in lung linh trong các chuyến du lịch mùa thu mát mẻ.

4. Hoa văn cách điệu

Nếu thấy vẻ nhẹ nhàng thanh lịch đã quá nhàm chán, sao không thử cá tính một chút với hoa văn cách điệu đúng không nào? Mùa thu năm nay, trang phục in hoa văn cách điệu được dự đoán sẽ rất được lòng những nàng sành mốt, đồng thời rất dễ tìm mua. Kiểu hoa văn này phù hợp với các bạn đang tìm kiếm một vẻ ngoài bí ẩn, cuốn hút mà  kém phần phóng khoáng

Chỉ cần thay đổi một chút kiểu dáng hoa văn trên chiếc áo hằng ngày, bạn đã có thể thay đổi biến tấu phong cách đa dạng để thoát khỏi những bộ cánh một màu cũ kỹ. Đón thu sang với tiết trời mát mẻ, dịu dàng, đừng quên làm đẹp cho bản thân để mỗi ngày xuống phố đều là một ngày nổi bật các bạn gái nhé. 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên