;
Giỏ hàng

Thực ra phụ nữ luôn cần một chiếc váy hoa

Ẩn sâu trong mỗi người phụ nữ đều là một tâm hồn phần nhiều đều có sự nữ tính, điệu đà. Nhiều người chuộng gu ăn mặc phong cách, cá tính, thế nhưng không có nghĩa họ không bị hấp dẫn bởi những items mang hơi hướng dịu dàng, bánh bèo một chút. Càng nàng à, đừng ngần ngại sở hữu một chiếc váy hoa trong tủ bởi thỉnh thoảng “đổi” phong cách một chút cũng rất đáng, phải không?

Cùng tìm hiểu các mẫu váy hoa đang được hội chị em “ưu ái” nhất hiện nay nhé!

1. Váy hoa tay lỡ xếp ly

Mẫu váy hoa, phần tay váy cách điệu với điểm nhấn là các lớp vải xếp ly, bèo nhún tại vẻ uyển chuyển, nữ tính cho nàng. Một chiếc váy uyển chuyển thế này, nàng có thể diện trong rất nhiều sự kiện từ dạ hội, sinh nhật cho tới du lịch. Bạn có thể tha hồ sáng tạo vô vàn bức hình “thần thánh” với chiếc váy này nữa đó. Chính vì vậy, đây chắc chắn là một “must have” item trong tủ đồ của các bạn gái rồi.  

(Nguồn: Internet)

Gam màu của chiếc váy đóng vai trò quyết định ấn tượng ban đầu của người đối diện khi nhìn vào tổng thể set đồ. Những màu sắc nổi bật như vàng, hồng, xanh lá,...gợi lên sự trẻ trung, nữ tính cho nàng. Đặc biệt, nếu diện váy hoa vào những dịp cần chụp ảnh nhiều, hãy mạnh dạn thử màu vàng, chiếc váy vàng bắt mắt là một “bí kíp” giúp bức hình như đang bừng sáng. 

2. Váy hoa style “chuẩn gái Pháp”

(Nguồn: Internet)

Những chiếc váy hoa màu sắc trang nhã đi cùng cô gái Pháp kiều diễm trong cả những lần dạo phố, trà chiều. Nếu bạn đang kiếm tìm một outfit đơn giản nhưng phải đủ ấn tượng cho ngày cuối tuần, hãy thử chọn kiểu váy này xem, đảm bảo bạn sẽ không phải hối hận đâu. 

(Nguồn: Internet)

Đây chắc chắn là chiếc váy dành cho các tín đồ của phong cách “nàng thơ” rồi đây. Còn gì mộng mơ hơn thiết kế váy hoa vai trễ quyến rũ mà vẫn vương vấn một chút ngây thơ của người con gái. Chắc có lẽ những chiếc váy hoa chính là thứ “vũ khí” cho nét hấp dẫn tuyệt vời của những cô gái Pháp. 

(Nguồn: Internet)

Phụ nữ Pháp yêu thích váy maxi hoa một phần còn bởi tính “thực dụng” của kiểu váy này. Nàng có thể mặc váy hoa dạo phố, chụp ảnh, nghỉ dưỡng, cũng có thể mặc khi đi làm hay trong những dịp quan trọng cần phong cách thời trang thanh lịch, sang trọng. Dù ở hoàn cảnh nào, một chiếc váy maxi hoa cũng có thể đem lại cho nàng vẻ ngoài cuốn hút khó cưỡng với người đối diện. 

3. Váy hoa biến tấu, chọn “hoa nhí” hay “hoa văn to bản”?

Chiếc váy voan, họa tiết hoa nhí “đu đưa” uyển chuyển theo từng nhịp cử động của nàng. Kiểu váy này chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho nàng yêu thích vẻ đẹp mong manh, sương khói và dịu dàng. Chưa hết, kiểu váy này còn giúp nàng “hack” dáng kha khá nữa đó. 

Nếu cảm thấy hoa nhí đã nhàm chán, hãy thử làm mới một chút bằng một chiếc váy hoa bản to nổi bật thế này. Khác với vẻ đẹp mỏng tựa sương mai của hoa nhí, dáng váy hoa bản to đem tới cho bạn gái vẻ ngoài nổi bật hơn hẳn. Bạn nên chọn chiếc váy cổ chữ V, thắt eo hoặc xẻ vạt ở phần chân để “khoe” khéo những đặc điểm vóc dáng nổi bật nữa nhé. Ngoài ra, kiểu tóc phù hợp càng làm tôn thêm phần thanh lịch cho tổng thể set đồ này là tóc buông xõa tự nhiên hoặc búi lỏng. 

Váy hoa được dự đoán sẽ trở thành xu hướng cho thời trang mùa Thu 2020, một chiếc váy đẹp nền nã, thuận tiện thế này chắc chắn là món đồ xứng đáng có mặt trong tủ đồ của mọi quý cô. 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên