;
Giỏ hàng

Street Style Bao Ngầu, Chuẩn Instagram Của Giới Trẻ Hà Nội Những Ngày Đầu Thu

Không cần sang tận Paris hay Milan để được tận mắt chiêm ngưỡng những bộ cánh thời thượng nhất, giới trẻ Hà Nội giờ đây cũng là những “fashion icon” thực thụ không hề kém cạnh chút nào với cách mix-match quần áo vô cùng tinh tế. Lại phải chiêm ngưỡng và học tập rồi đây!

Cardigan mỏng màu tím chuẩn trendy được cô bạn kết hợp cùng quần Floral Culottes và kính râm trắng. Tưởng chừng là những items khó nhằn, dưới sự kết hợp này, tổng thể set đồ nhìn không hề bị già mà ngược lại rất đáng yêu đấy chứ. 

Cũng là Floral Cullottes và kính râm nhưng cô bạn này đã chọn kết hợp với áo lưới cùng màu, khoe khéo bra không hề phản cảm. Chỉ thay đổi một chút, set đồ đã trở nên cá tính hơn rất nhiều lần, mang đến một cảm giác trái ngược hẳn với set đồ phía trên. 

Đơn giản hơn một chút mà vẫn đủ ngầu, bạn có thể học theo cách cô nàng mặc độc một bộ jumpsuit xuống phố. Điểm nhấn của cả set đồ là chiếc túi xách mini bag màu trắng, tương phản với màu set đồ. “Big city girl” là đây chứ đâu!

Vẫn là mini bag màu trắng, anh chàng lại nhìn bớt gai góc hơn, thay vào đó là vẻ ngoài khá lãng tử, thư sinh. Giữa cả set đồ với gam màu thanh thanh, nhẹ nhàng như trắng và xanh dương, đôi sneaker đỏ chắc chắn là điểm nhấn tôn lên dáng người cao gầy, rất “fashionista” của chủ nhân. 

Cứ nhìn bạn nam này là biết màu đen không bao giờ sợ lỗi mốt. Cả set đồ đều một màu đen vẫn rất cá tính và cuốn hút bởi cảm giác “bí ẩn” mà gam màu này mang lại cho người đối diện.

Lượn một vòng phổ cổ Hà Nội, Ellotte đã kịp nhận thấy một công thức chung để set đồ thêm ngầu được các bạn trẻ tích cực “lăng xê” là kết hợp quần áo với phụ kiện như kính râm và sneaker nổi bật. Hãy thử áp dụng và gửi những bức ảnh đẹp nhất tới Ellotte để cùng chiêm ngưỡng nhé!

Dưới đây là một số mẫu phụ kiện đang cực HOT bạn có thể tham khảo!

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên